Thursday , March 28 2024

FIVB ติงเรื่องไฟสนามอินดอร์ฯ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯพร้อมปรับให้เหมาะสม

วันที่ 7 มีนาคม 2560 เวลา 09.00 น. การกีฬาแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยได้ให้การต้อนรับคณะผู้แทนจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ที่เดินทางมาประเทศไทยเพื่อตรวจสอบความพร้อมของสนามที่จะใช้จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2018 จำนวน 2 สนาม ประกอบไปด้วย สนามอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพมหานคร และ สนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา

โดยการตรวจสอบนั้น ผู้แทนจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติได้เดินทางไปที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งการเช็คความพร้อมนั้นหนึ่งอย่างที่ต้องดำเนินการแก้ไขคือเรื่องไฟสนาม เพราะฝ่ายจัดการแข่งขันต้องการให้ไฟสนามสามารถปิดเปิดได้ทันที เพื่อให้สอดคล้องของระบบการจัดการแข่งขันที่จะเพิ่มความเอนเตอร์เทรนเข้าไป และ เรื่องนี้ทางสมาคมฯได้แจ้งว่าตอนนี้การกีฬาแห่งประเทศไทยได้เพิ่มงบประมาณส่วนนี้ให้ปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ผู้แทนสหพันธ์ฯยังแสดงออกถึงความมั่นใจว่าสนามอินดอร์สเตเดี้ยมจะใช้เป็นสนามจัดการแข่งขันได้เป็นอย่างดี เพราะเคยผ่านการจัดแข่งขันเวิล์ดกรังซ์ปรีซ์รอบสุดท้ายเมื่อปี 2016 มาแล้ว

สำหรับการตรวจสนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา จะมีขึ้นในวันที่ 8 มีนาคมนี้ โดยคณะได้ออกเดินทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร 29 – 31 พฤษภาคม 2561 ไทย, โดมินิกัน, สหรัฐอเมริกา, เยอรมนี

สนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 5-7 มิถุนายน 2561 ไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ตุรกี

About Ch...aa

Check Also

เนติธร – วชิรวิชญ์ จบที่ 4 ศึกบีช โปร ทัวร์ ฟีเจอร์ ออสเตรเลีย

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด บีช โปร ทัวร์ ฟีเจอร์ คูลลันกัตต้า รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 24 มีนาคม 2567 ผลงานของนักกีฬาทีมชาติไทยมีดังนี้ ประเภททีมชาย รอบรองชนะเลิศ …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.