Tuesday , April 16 2024

AVC เชิญชวนผู้สนใจร่วมอบรมลูกยางระดับโรงเรียนของ CEV ทางออนไลน์

ด้วยทางสมาพันธ์วอลเลย์บอลยุโรป (Confederation Europeenne de Volleyball ชื่อย่อ CEV) ได้จัดให้มีโครงการพัฒนาศักยภาพด้านวอลเลย์บอล โดยจะจัดให้มี “การเปิดอบรมสัมมนาวอลเลย์บอลในระดับโรงเรียนทางเวป ครั้งที่ 2” ใช้ชื่อโครงการเป็นภาษาอังกฤษว่า CEV 2nd School Project Webinar Series และเริ่มเปิดให้มีการลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยการสัมมนาวอลเลย์บอลในระดับโรงเรียนทางเวปดังกล่าวนี้ จะมุ่งเน้นเนื้อหาการพัฒนาวอลเลย์บอลในระดับเริ่มต้น โดยจัดให้มีการลงทะเบียนฟรี และเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนาในครั้งนี้

สมาพันธ์วอลเลย์บอลยุโรป ได้เปิดกว้างด้านประชาสัมพันธ์การลงทะเบียน โดยได้ขอความร่วมมือมายังสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเซีย (AVC) ให้ช่วยกระจายข่าวการลงทะเบียนรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาดังกล่าวไปยังประเทศสมาชิกของ AVC ทุกประเทศ ตลอดจนเผยแพร่ข่าวสารการลงทะเบียนทุกช่องทางของโซเชียลมิเดียของ AVC ด้วย

ดังนั้น AVC จึงใคร่ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาวอลเลย์บอลในระดับโรงเรียนทางเวป โครงการ 2 ลงทะเบียนได้นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยสำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา ตามลิงก์นี้ >>> https://schoolprojectwebinarseries2020.cev.eu

และถ้าหากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลในเรื่องวิทยากรผู้ดำเนินการสัมมนา ตลอดจนวันเวลาในการจัดอบรมสัมมนาทางเวป ตามลิงก์นี้ >>> https://www.cev.eu/News.aspx?NewsID=30936

About Usxx

Check Also

สมาคมวอลเลย์เผยชื่อนักตบหนุ่ม ยู 20 ผ่านคัดเลือกรอบสอง เตรียมเก็บตัว 13 พ.ค.

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่ผ่านการคัดเลือกรอบสอง (ทดสอบทักษะและความสามารถในด้านกีฬาวอลเลย์บอล) จำนวน 18 คน โดยมีรายดังนี้ เซตเตอร์ ธนบดี พลเสนา : โรงเรียนเทศบาล 1 …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.