Saturday , April 20 2024

ส.ลูกยางแถลงเตรียมจัดศึกยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2022

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดรายการยูโร่เค้กไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2022 (ครั้งที่ 9) ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลายาวนานเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยตั้งแต่ปี 2013 ที่ยูโร่เค้กเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน จึงได้ใช้ชื่อการแข่งขันว่า ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล เป็นต้นมา โดยจัดการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกในแต่ละภาค เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนจากทุกพื้นที่ทั่วประเทศให้ได้แสดงความสามารถ เพื่อหาตัวแทนภาคเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป

แม้ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยจะคลี่คลายลงบ้างแล้ว แต่ผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวยังมีผลต่อการดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ และสังคม ในทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน แต่การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รายการ ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล เรายังคงจัดการแข่งขันอยู่เป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นการรักษาระบบการพัฒนานักกีฬาให้มีความต่อเนื่อง และเพื่อให้เยาวชนและผู้สนใจได้ร่วมกิจกรรมกีฬารวมทั้งได้ผ่อนคลายจิตใจจากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาด้วย และการจัดการแข่งขันรายการวอลเลย์บอลเยาวชนต่างๆ ถือว่าเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งของการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย อีกทั้งใช้การแข่งขันรายการนี้เฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งเพื่อไว้เตรียมทีมชาติต่อไปในอนาคต

กำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภาคและรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ดังนี้

1. รอบคัดเลือกภาคใต้

วันที่ 3-10 กันยายน 2565

โรงเรียนรีสอร์ทอนุบาล เทศบาลเมืองทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

2. รอบคัดเลือกภาคตะวันออก

วันที่ 20-27 กันยายน 2565

โรงเรียนสามโคก จ.ปทุมธานี

3. รอบคัดเลือกภาคกลาง

วันที่ 4-11 ตุลาคม 2565

โรงเรียนวัดบ้านแป้งวิทยา จ.สิงห์บุรี

4. รอบคัดเลือกภาคเหนือ

วันที่ 15-22 ตุลาคม 2565

วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา จ.เชียงใหม่

5. รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

วันที่ 18-25 พฤศจิกายน 2665

สวนสาธารณะหนองไชยวาน จ.อุดรธานี

5. ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย

วันที่ 22-29 ธันวาคม 2565

โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี จ.เพชรบุรี

About Usxx

Check Also

สมาคมวอลเลย์เผยรายชื่อนักตบหญิงยู 18 ผ่านคัดเลือกรอบสอง เก็บตัว 19 เม.ย.

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีที่ผ่านการคัดเลือกรอบสอง (ทดสอบทักษะและความสามารถในด้านกีฬาวอลเลย์บอล) จำนวน 18 คน โดยมีรายดังนี้ เซตเตอร์ กนกวรรณ เตียนสิงห์ : โรงเรียนชุมชนวัดหนองค้อ (169 …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.