Tuesday , October 22 2024

ทรูลงนามความร่วมมือกับสมาคมฯ จัดการแข่งขันไทยแลนด์ ลีก

บริษัท ทรู คอร์ปปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือ (MOU) เรื่องการจัดการเเข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ ลีก”

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล แห่งประเทศไทย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการร่วมสนับสนุนการ การจัดการแข่งขัน กีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” เพื่อพัฒนาเเละยกระดับกีฬาวอลเลย์บอล อาชีพในประเทศไทย โดยมี คุณพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) และนายธิติ พฤกษ์ชอุ่ม อุปนายกฝ่ายกีฬาอาชีพสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศ- ไทย เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือ ณ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนพรรษา การกีฬาเเห่งประเทศไทย

เนื่องจากการที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ ไทยแลนด์ ลีก ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ และทางสมาคมมีความมุ่งมั่งที่จะพัฒนาและยกระดับการแข่งขัน ให้มีความสนุก และมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จึงเลือกผู้สนับสนุนอย่าง ทรูโฟร์ยู และทรูวิชั่นส์ โดยพิจารณาจากศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นสื่อบนโทรทัศน์และออนไลน์ ซึ่งกลุ่มทรูเป็นผู้นําทางด้านคอนเทนต์กีฬา มีความมุ่งมั่นที่จะนํากีฬาระดับชาติมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมกีฬาคุณภาพอย่างทั่วถึงและจุใจถึง 4 ฤดูกาล มีความเข้มแข็งและพร้อมร่วมมือกับสมาคมฯ เพื่อพัฒนาและยกระดับลีกสูงสุดของประเทศไทยให้บรรลุเป้าหมายของสมาคมฯ ได้อย่างแท้จริง

About Ch...aa

Check Also

สาวไทยยู 17 กลับถึงไทยหลังจบอันดับ 11 ศึกชิงแชมป์โลก

วันที่ 27 สิงหาคม เวลา 06.15 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีชิงแชมป์โลก ที่เมืองลิม่า ประเทศเปรู ทีมสาวไทยทำผลงานจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ …