Saturday , July 27 2024

นายกลูกยางพูดคุยส่งแรงใจสาวไทยซ้อมทางออนไลน์

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เข้าร่วมพูดคุยและให้กำลังใจนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง และสตาฟฟ์โค้ชผ่านทางการประชุมออนไลน์ก่อนการฝึกซ้อม เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ค.

ทัพนักตบหญิงไทยยังคงฝึกซ้อมผ่านการประชุมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สมาคมวอลเลย์บอลจึงจัดโปรแกรมการฝึกซ้อมแบบออนไลน์ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

นายสมพร กล่าวขอบคุณนักกีฬาที่ให้ความร่วมมือในการฝึกซ้อมผ่านทางออนไลน์ ที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกับสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งมีความจำเป็นที่ต้องใช้ช่วงเวลานี้ในการเตรียมความพร้อมทีมสำหรับอนาคต ไม่ใช่เฉพาะการแข่งขันในปีนี้ แต่มองไปถึง 4 ปีข้างหน้าสานฝันการไปโอลิมปิกเกมส์ ส่วนสมาคมฯจะทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุน และดูแลนักกีฬาให้ดีที่สุด 

ทั้งนี้ยังได้กำชับให้นักกีฬาดูแลสุขภาพ และปฎิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19

สำหรับการฝึกซ้อมยังเป็นไปโปรแกรมที่สตาฟฟ์โค้ชเป็นผู้ดูแล เพื่อรักษาระดับความแข็งแรงของกล้ามเนื้อให้มีความสมบูรณ์ โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 

About Usxx

Check Also

ผลแข่งขันศึก ซีเล็ค ถ้วย ก. ชาย 2567 : วันที่ 1

การแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ประชาชน ก ชาย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ณ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร …

Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.