Saturday , April 20 2024

Daily Archives: 31/08/2022

หนุ่มไทยยู 20 ถึงบ้านเกิดหลังจบที่ 4 ศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 31 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร้จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน ทัพหนุ่มไทยจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 4 ของรายการหลังพ่ายให้กับเกาหลีใต้ในรอบชิงอันดับ 3 ไป 1-3 เซต ทั้งนี้ “ปาย” กิตติพงษ์ สังศักดิ์ ผู้เล่นหัวเสาสามารถคว้ารางวัล หัวเสายอดเยี่ยมมาครอง โค้ชช้าง กำพล ศรีโพธิ์ ผู้ฝึกสอนของทีมเผยว่า ก่อนไปแข่งขันเราตั้งความหวังไว้ลึก ๆ ที่รอบ 4 ทีม แต่จริง ๆ แล้วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายก็เป็นที่น่าพอใจ แต่การลงเล่นในสนาม เด็ก ๆ ทำได้ดีเกินคาด และทำได้ตามที่ฝึกซ้อม ต้องชื่นชมเด็ก ๆ ที่หัวใจเป็นนักสู้ในครั้งนี้จริง ๆ …

Read More »

ส.ลูกยางแถลงเตรียมจัดศึกยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2022

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดรายการ “ยูโร่เค้ก” ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล 2022 (ครั้งที่ 9) ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลายาวนานเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน โดยตั้งแต่ปี 2013 ที่ “ยูโร่เค้ก” เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน จึงได้ใช้ชื่อการแข่งขันว่า ยูโร่เค้ก ไทยแลนด์ บีช วอลเลย์บอล เป็นต้นมา โดยจัดการแข่งขันทั้งหมด 4 รุ่นอายุ ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยจัดให้มีการแข่งขันรอบคัดเลือกในแต่ละภาค เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนจากทุกพื้นที่ทั่วประเทศให้ได้แสดงความสามารถ เพื่อหาตัวแทนภาคเข้าร่วมแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศต่อไป แม้ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยจะคลี่คลายลงบ้างแล้ว แต่ผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวยังมีผลต่อการดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ และสังคม …

Read More »

สาวไทยกลับถึงบ้านเกิดหลังเสร็จศึกเอวีซี เตรียมลุยต่ออาเซียน กรังปรีซ์

วันที่ 30 สิงหาคม เวลา 23.00 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางถึงประเทศไทยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเอวีซี คัพ 2022 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทีมสาวไทยจบอันดับที่ 3 ด้วยการเอาชนะเวียดนาม 3-0 เซต ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันที่ทีมสาวไทยจบด้วยอันดับที่ 3 นับตั้งแต่ปี 2016, 2018 และ 2022 นายสมพร  ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และแฟนกีฬาวอลเลย์บอลมาให้การตอนรับ ทั้งนี้ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กล่าวว่าผลลัพท์ของทีมได้ตามมาตรฐาน แต่ทักษะหรือกระบวนการเล่น ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง โดยยังมีแมตช์ที่จะได้ทดสอบอีกรายการก่อนไปชิงแชมป์โลก  ด้าน“บิ๋ม” ชัชชุอรโมกศรีกล่าวถึงรางวัลตบหัวเสายอดเยี่ยมที่ได้รับว่าไม่คาดคิดเหมือนกันเพราะรายการนี้ไม่มีนักกีฬาที่รู้จักแต่ก็เล่นกันดีมาก ทีมสาวไทยเตรียมลงแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลหญิง อาเซียน กรังปรีซ์ 2022 ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 ณ ยิมชาติชาย ฮอลล์ สนามเฉลิมพระเกียรติ …

Read More »
Sahifa Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.